Quay phim quảng cáo sản phẩm giá rẻ tại Hà Nội

THẾ NÀO LÀ PHIM QUẢNG CÁO SẢN PHẨM ?

Khái niệm phim quảng cáo đã không còn quá xa lạ đối với những người làm marketing.

Một số loại hình sản xuất phim quảng cáo mà các doanh nghiệp thường hướng nội dung quảng bá giới thiệu doanh nghiệp,quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, năng lực, xây dựng tạo niềm tin đến khách hàng … Trong đó quảng cáo sản phẩm là một trong những cách quảng bá chân thực và hữu hiệu nhất để tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Khách hàng thường sử dụng dịch vụ quay phim HD đối với các loại phim quảng cáo.

Trong 1 quảng cáo sản phẩm thì đối tượng chính cần làm nổi bật lên chính là sản phẩm được nói đến. Cần chú trọng vào hình thức, nội dung, công dụng, mẫu mã, hoặc các tính năng nổi bật của sản phẩm …

 

CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO PHIM QUẢNG CÁO SẢN PHẨM

 

Với nhiều kênh truyền thông mà hiện nay doanh nghiệp có thể khai thác dễ dàng, không chỉ bị bó buộc qua báo đài, hay bản thân các tạp chí.

Quảng cáo sản phẩm trên truyền hình luôn là một kênh pr hữu hiệu cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể dễ dàng dùng công cụ truyền thông của riêng mình là chính website, phòng chờ tiếp khách, hay các trang mạng xã hội Facebook, trang chia sẻ thông tin.

Nếu bạn muốn tìm một công ty quay phim quảng cáo chất lượng, hãy liên hệ với Producer.vn hoặc truy cập đường link (http://producer.vn/cong-ty-studio-chuyen-dich-vu-quay-lam-phim-quang-cao-tai-ha-noi)

 

CHI PHÍ SẢN XUẤT LUÔN LÀ BÀI TOÁN KHÓ ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP.

 

Giá trị đắt đỏ nhất của một thước phim quảng cáo sản phẩm là ý tưởng, có những ý tưởng xuất sắc khuấy động được cảm xúc và làm rung cảm tâm hồn người xem, tới mức họ ngay lập tức muốn sử dụng sản phẩm của nhãn hàng đó.

Thông thường các phim quảng cáo thương có chi phí khá lớn.Có thể chỉ cần 1.000 USD, mà cũng có thể phải tiêu tốn đến con số hàng triệu USD cho vài chục giây ngắn ngủi, tùy thuộc vào ý tưởng kịch bản phim lớn đến đâu và hiệu quả tiếp thị mà một nhãn hàng mong muốn đến mức nào.

Dễ thấy rằng, những TVC hoành tráng với kinh phí sản xuất khổng lồ thường làm công chúng choáng ngợp và gây ấn tượng mạnh. Ví dụ như hình ảnh kiêu hùng của một chàng trai đứng trên đỉnh Himalaya với chai bia vàng óng trên tay đương nhiên sẽ gây ấn tượng hơn tấm bảng gỗ tróc sần “Bia hơi 3.000 đồng/cốc”.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  Theo dõi  
thông báo
Gọi ngay
Chỉ đường