Có thể nói, sự phát triển của các phương tiện truyền thông cùng với sự phát triển về công nghệ đã đem đến một vùng đất đầy tiềm năng cho sản xuất phim TVC quảng cáo. Không ai có khả năng phủ nhận công hiệu mau chóng và rộng rãi của hình thức truyền thông này. Nhưng, để một TVC quảng cáo thành công, có tác động tích cực đến khách hàng, làm họ ghi nhớ và liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp thì những yếu tố tạo nên một TVC quảng cáo là gì?

1/ Ý tưởng của TVC quảng cáo

Một đoạn phim quảng cáo ngắn với thời lượng là 10s-15s-30s, vẫn truyền tải được thông điệp và ý nghĩa sản phẩm của doanh nghiệp, cũng như lôi cuốn sự để ý của người xem đòi hỏi ý tưởng hay – mới lạ – phù hợp với sở thích người tiêu dùng, văn hóa sẽ được người xem đón nhận và ghi nhớ. Song song phù hợp với chiến lược marketing của doanh nghiệp.Trái lại, những ý tưởng phản cảm, nói năng lố bịch sẽ khiến người xem ngán ngẩm. Như vậy, phải có sự phối hợp nhất quán giữa hàng ngũ sản xuất TVC quảng cáo và khách hàng. Khách hàng phải cung cấp hoàn chỉnh, chi tiết về thông cáo sản phẩm và đề nghị đối với công ty làm TVC quảng cáo

2/ Sự sáng tạo cần thiết

Sự sáng tạo trong một TVC quảng cáo là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng tới khả năng truyền bá , khả năng ghi nhớ, Làm nên được cảm xúc cho người xem…Với làm TVC quảng cáo có tính sáng tạo sẽ có sức truyền bá rộng , người xem sẽ ghi nhớ lâu và đặc biệt tạo được sự liên quan tới sản phẩm của doanh nghiệp. Những đoạn phim quảng cáo này sẽ là sự khác biệt lớn với nguồn lực quảng cáo TVC của đối thủ cạnh tranh hay các doanh nghiệp khác. Các dạng TVC quảng cáo đó là kiểu quay TVC quảng cáo doanh nghiệp, TVC quảng cáo thời trang, TVC quảng cáo mỹ phẩm,…. các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại producer.vn

3/ Khả năng chi trả

Ngân sách đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc quyết định sản xuất TVC quảng cáo. Bởi ý tưởng và yếu tố sáng tạo được xây dựng dựa trên ngân sách mà doanh nghiệp đưa ra. Nếu ngân sách mà doanh nghiệp muốn sử dụng cho việc dựng clip TVC quảng cáo không quá lớn, doanh nghiệp không thể đòi hỏi các TVC quảng cáo hay đó phải có những cảnh quay đầy kỹ xảo, hình ảnh việc in 3D quá cầu kỳ, hay hình ảnh đại diện thương hiệu nổi tiếng… Cùng tìm hiểu báo giá quay TVC quảng cáo chất lượng của Producer.vn tại link sau: (https://producer.vn/gia-quay-TVC-quang-cao)

4/ Sự liên kết

Một TVC quảng cáo hay, có sáng tạo…nhưng không đem lại sự kết nối với người xem là không hiệu quả, phung phí ngân sách, mất nhiều thời gian. Sự kết nối giữa người xem với thông điệp TVC quảng cáo với sản phẩm của doanh nghiệp là rất quan trọng và nhu yếu. TVC quảng cáo ấn tượng cần có tính kết nối phải để lại ấn tượng có tính chất đi vào chiều sâu trong tâm não người xem, có tác động lâu dài tới việc người xem ghi nhớ quảng cáo và có khả năng đổi thay hành vi tiêu dùng của họ.

5/ Công tác marketing

Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ marketing chuyên nghiệp và có chất lượng là điều nhu yếu để xây dựng và thực hiện thành công các chiến lược marketing, đem lại công năng-hiệu suất cao. Đội ngũ làm TVC quảng cáo là những người làm việc trực tiếp với hàng ngũ sản xuất trong quá trình sản xuất TVC quảng cáo. Họ là những người sau cuối quyết định quảng cáo TVC có cần chỉnh sửa, đổi thay sau cuối trước khi một TVC quảng cáo ra đời và được đưa vào chiến dịch thực tế.