Cải thiện Content bài viết trên Social Media

1. Nội dung về các hoạt động nội bộ của doanh nghiệp.

Blog doanh nghiệp là một định dạng dễ dàng nhất để tạo ra một mẫu nội dung chất lượng cao và ổn định cho website công ty. Cho dù một chuyên gia nào đó có thể quản lý cả trang blog, bạn vẫn nên giao phó công việc ấy cho nhiều nhân viên khác nhau vì việc đăng tải nội dung của nhiều người sẽ cho độc giả một cái nhìn rộng lớn hơn về công ty của bạn cũng như năng lực của đội ngũ nhân viên tại đây. Đã có nhiều hệ thống quản lý nội dung cho phép người quản trị mạng biên tập và duyệt nội dung được phát đi phù hợp và định dạng, đảm bảo chính tả lẫn ngữ pháp đều chính xác. Ngoài ra, việc xây dựng lịch phát hành nội dung định kỳ cũng giúp bạn sắp xếp việc đăng tải bài vở gắn bó chặt chẽ với các sự kiện của công ty hoặc các đợt quảng bá tiếp thị cho khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ quay phim Flycam

2. Tham gia đăng bài tại nhiều website khác.

Công ty không nên cho các nhân viên chỉ viết những bài viết bài vở thông thường, mà nên cho nhân viên được góp phần trong những bài viết chia sẻ trên website cũng như blog. Việc để cho nhân viên đăng tải blog cũng chính là một cách giúp cho khách hàng có được cái nhìn đa chiều về công ty của bạn. Việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng sẽ luôn là cách dễ dàng nhất để lấy được uy tín và niềm tin của họ. 

Xem thêm: Thiết kế banner quảng cáo hiệu quả

3. Làm phong phú hơn nội dung bài vở.

Tập trung về nội dung bài vở là tốt, nhưng không thể đầy đủ và thu hút, chất lượng của website được đánh giá cao hơn nếu được thêm hình ảnh, video minh họa. Sẽ thật thú vị nếu bài viết có thêm những đoạn video ngắn trên Youtube, có thêm slide hình ảnh. Những sự tiếp cận truyền thông bằng nhiều phương thức đa phương tiện có thể cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.

Xem thêm: Khóa học quay phim phóng sự cưới

Ngoài ra, phát hành video clip hoặc các dạng truyền thông khác, chẳng hạn PowerPoint, còn giúp nội dung website của bạn được xếp hạng trên những trang tìm kiếm khác bên cạnh Google như YouTube hay SlideShare. Sự vươn xa và vươn rộng đến khách hàng sẽ giúp nâng cao tầm với và sự nhận diện thương hiệu, xây dựng các kênh truyền thông xã hội phức hợp cho các nội dung quảng bá của bạn, từ đó giúp gia tăng số lượng khách truy cập, số khách hàng tiềm năng và sau cùng là lượng người mua hàng.

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Gọi ngay
Chỉ đường