Facebook New Feeds và 4 điều marketer cần lưu ý

1. Đối thoại thường xuyên với fan: 

“Khung giờ vàng” là thời điểm được gợi ý nhiều nhất để đăng bài, nhưng thực ra chúng ta không cần quá chú trọng đến nó. Thay vào đó hãy chú tâm hơn vào việc tương tác đối thoại thường xuyên với các fan qua từng status của fanpage. Điều này giúp duy trì tần suất tương tác – một trong những tiêu chí quan trọng để được hiển thị trong top những status mà người dùng sẽ thấy hàng ngày. 

 

2. Nội dung thu hút tương tác cao:

Cách nhanh nhất để bài viết và sản phẩm của bạn được lan tỏa đến khách hàng đó là qua số lượng like, share, comment của khách hàng trên các post của bạn. Vì thếđội ngũ marketer cần chuẩn bị những nội dung thực sự hấp dẫn, thu hút để tăng được lượng tương tác cho mình.

Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh thời trang

3. Tập trung vào photo: 

Các fan page nên tiếp tục khai thác các loại nội dung nhận được nhiều tương tác. Thông thường ảnh vẫn là loại hình nội dung được tương tác nhiều nhất trên Facebook. Đừng post một status chỉ có text, sẽ mang lại ít tương tác hơn từ người xem.

Xem thêm: Cách tăng doanh số bán hàng “thần tốc”.

4. Đừng quảng cáo quá lố: 

Và cuối cùng, chúng ta không đưa những nội dung ít giá trị cho công chúng mục tiêu, và đặc biệt tránh xa những nội dung quảng cáo, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ một cách “thô kệch”. Điều này sẽ chỉ làm tăng số lượng feedback xấu hay người dùng chán nản mà báo cáo spam một cách lạnh lùng

Dẫu sao, những thay đổi này của Facebook đã thách thức những người làm social media marketing cần đầu tư nhiều hơn vào hoạt động sáng tạo nội dung cũng như sẵn sàng đối thoại nhiều hơn với từng công chúng mục tiêu.

Đối với người đọc, bạn đánh giá như thế nào về sự thay đổi này đối với các hoạt động Facebook marketing? Tôi rất sẵn sàng lắng nghe thêm ý kiến của các bạn.

Xem thêm: Dịch vụ thu âm

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Gọi ngay
Chỉ đường