Thương mại điện tử – 6 ý tưởng độc đáo

Nhãn Target Awesome – Sử dụng độ phổ biến sản phẩm

Ngành kinh doanh: nội thất

Target Awesome sử dụng rất hiệu quả Pinterest bằng cách đăng sản phẩm kèm theo mức độ phổ biến, được yêu thích của chúng theo đánh giá của người dùng. Người mua có thể dễ dàng thấy được mức độ phổ biến của một sản phẩm và nhận xét của những người tiêu dùng khác về sản phẩm đó. 

 

Target awesome website

Nhãn Benefit – Nội dung của người dùng Instagram

Ngành kinh doanh: mỹ phẩm

Trang Benefit đã rất thông minh khi tận dụng “nội dung được tạo ra bởi người dùng” vì nó có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Benefit đã tập trung thu thập những nhận xét và hiệu quả tích cực sau khi sử dụng của người dùng dưới dạng các hình ảnh trên Instagram.

Benefit trên Instagram

Xem thêm: Dòng Title quan trọng bậc nhất trong quảng cáo

Nhãn Burberry – Sử dụng âm nhạc

Ngành kinh doanh: thời trang

Âm nhạc là ngôn ngữ chung và mang tính giải trí cao. Burbery đã dành riêng một mục cho âm nhạc để giúp những người ghé thăm website thư giãn. Mục âm nhạc gồm những tiết mục khác nhau được biểu diễn bởi những ban nhạc, nghệ sĩ có danh tiếng; trước khi biểu diễn, họ đều nói “Burberry’s cool is in my book” – điều dường như rất hiệu quả trong việc giúp khách hàng ghi nhớ về slogan của Burbery.

 

Mục âm nhạc của Burberry

Nhãn Coach – Sử dụng người có ảnh hưởng

Ngành kinh doanh: thời trang

Thật thú vị khi Coach đã sử dụng khéo léo sức mạnh của người có ảnh hưởng để làm thương hiệu của họ trở nên độc đáo hơn. Sẽ chẳng ai bất ngờ khi một người nổi tiếng ủng hộ hoặc sử dụng một hãng thời trang nào đó trong các sự kiện lớn, vì người tiêu dùng biết rằng hãng đó đã thuê những người ảnh hưởng này quảng cáo. Trên thực tế, mọi người thường tò mò về trang phục những người nổi tiếng mặc hàng ngày. Coach đã thuê những nhiếp ảnh thời trang chuyên nghiệp để chụp những người nổi tiếng trong sinh hoạt hằng ngày với trang phục, sản phẩm của Coach. Và chắc chắn rằng việc chụp ảnh này là hợp pháp. Thật thú vị phải không?

Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh thời trang

 

Ảnh chụp đời thường những người nổi tiếng – Coach

Nhãn Lane Bryant – Sử dụng video

Ngành kinh doanh: thời trang

Đa số các sản phẩm được mua qua mạng đều không có hình ảnh thực tế nên thường thì khách hàng sẽ hay gặp trường hợp mua phải sản phẩm không giống trong ảnh. Hãng Lan Bryant đã hiểu rõ vấn đề và đã sử dụng video để quay hình thực tế sản phẩm khiến người dùng được nhìn tận mắt sản phẩm mà họ đang định mua. Nó là một cách rất hiệu quả trong việc hỗ trợ mua hàng của người dùng.

 

Video từng sản phẩm của Lane Bryant

Woot.com – Đầu tư vào mô tả sản phẩm

Ngành kinh doanh: đồ gia dụng nhà bếp, làm vườn; các sản phẩm điện tử điện gia dụng, máy tính

Mục mô tả sản phẩm đã được Woot khai thác triệt để, sử dụng khả năng sáng tạo của họ để tô vẽ. Trang Woot.com nổi tiếng với những dòng miêu tả sản phẩm hài hước và ngớ ngẩn. Việc các copywriter hàng đầu trong ngành viết nên những nội dung vui nhộn và thú vị ấy cũng đủ lôi kéo khách hàng hứng thú hơn khi viếng thăm website.

Tham khảo: Dịch vụ dựng phim ca nhạc

 

Phần mô tả sản phẩm của Woot

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Contact Me on Zalo
Gọi ngay
Chỉ đường