Bạn đang tìm App quay video trên Iphone ?Nếu bạn là một vlogger hoặc bạn là dịch vụ làm phim và có dự án quay phim ca nhạc, người bán hàng trực tuyến hoặc phát trực tiếp để kiếm tiền. Hay bạn chỉ muốn có những shot hình du lịch thật đẹp. Vì vậy, các ứng dụng quay video Iphone đẹp  không thiếu. Những ứng dụng này sẽ giúp làm mịn da, hoặc không thay đổi ánh sáng … cho bạn có một video tuyệt vời nhất. Dưới đây là Top các App quay video đẹp trên Iphone.

Các phần mềm quay video trên Iphone

Filmic Pro – App quay video trên Iphone miễn phí

Trong một số trường hợp, các nhà làm phim sử dụng Filmic Pro để quay video trên iPhone của họ trong những cảnh mà máy ảnh không thuận tiện. Tôi nói điều này để thấy Filmic Pro tốt như thế nào trong trường hợp bạn muốn quay những bộ phim tuyệt vời trên iPhone của mình.

Filmic Pro cho phép bạn sử dụng thủ công nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể là điều chỉnh ISO (độ nhạy), tốc độ khung hình, lấy nét thủ công, phơi sáng, cân bằng trắng và tốc độ màn trập… Filmic Pro giống như một máy quay phim chuyên nghiệp trên iPhone.

Các tỷ lệ co có thể lựa chọn là 16:9 (màn hình rộng hình chữ nhật); 4:3 (tiêu chuẩn màn hình vuông cũ); và 1:1 tương thích với các mạng xã hội. Các chức năng quay phim nâng cao như quay chậm, chụp ảnh tua nhanh thời gian… bạn có thể thoải mái “chế tác” sản phẩm theo sở thích của riêng mình!

App quay phim video đẹp trên Iphone – MuseMage

MuseMage được rất nhiều Vlog yêu thích vì sự đơn giản của nó. Nhưng quan trọng hơn, nó sẽ không tính phí nhiều người dùng hơn. Khi mở ứng dụng, chúng ta đều thấy một loạt các tác vụ xen kẽ từ phải sang trái. Chỉ cần xoay và vuốt các mặt số này để thay đổi chế độ cũng như các cài đặt nhỏ bên trong.

Phần mềm quay video trên iphone có những đặc điểm sau:

  • Manual: Cho phép điều chỉnh thủ công các thông số kỹ thuật như ISO, Tốc độ màn trập (Shutter Speed), Lấy nét – Lấy nét bằng tay và Cân bằng trắng (White Balance).
  • Magic Color: Cho phép thay đổi màu sắc của bất kỳ đối tượng nào trong video và ảnh. Cách thực hiện: Nhấp đúp (nhấn đúp) để chọn màu bạn muốn thay đổi, kéo thanh trượt đầu tiên để thay đổi màu và thanh trượt thứ hai (Cường độ) để điều chỉnh lượng vết bẩn.
  • Video: Có nhiều tính năng hỗ trợ quay video, chẳng hạn như: Giảm nhiễu; Chế độ quay video HDR; Ổn định hình ảnh; Bộ lọc: Mỏng, Mượt, Tự nhiên, Nhẹ; và một số tính năng khác.
  • Photo: Có các tính năng bổ sung hỗ trợ chụp ảnh, chẳng hạn như chế độ video.
  • Time-Lapse: Cho phép chỉnh sửa tốc độ quay video time-lapse và chống rung, hiệu ứng HDR.
  • Stop Motion: Một dạng khác của video tua nhanh thời gian nhưng bằng cách chụp nhiều ảnh rồi ghép chúng lại với nhau thành một clip hoàn chỉnh (chất lượng thường cao hơn video tua nhanh thời gian).
  • Blue Screen: Tính năng này cho phép bạn thay thế nền trong video bằng cách ghép nối nó với một hình nền khác trong thư viện ảnh của bạn. Tuy nhiên, để tránh sai sót, bạn chỉ nên áp dụng nếu video có màu nền đồng nhất. Bạn có thể chỉ cần nhấp đúp vào màu nền để thay đổi, sau đó nhấp vào Tùy chỉnh để chuyển đến thư viện ảnh để tìm các hình nền thay thế.

App quay video ProCam

ProCam – Tên nghe giống như một ứng dụng chụp ảnh. Nhưng ProCam là để chụp rất vui. Bạn sẽ có những video hài hước hoặc theo phong cách của riêng bạn. ProCam hoàn toàn có thể giải trí trên iPhone, iPad và cả Apple Watch.. Tiện lợi như FilMic Pro. Tương tự như Filmic Pro, bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh các thông số bao gồm phơi sáng, cân bằng trắng, ISO, lấy nét thủ công và tốc độ màn trập.

ProCam cũng có một chiến lược ổn định video. Trong trường hợp phòng cháy chữa cháy mà không có gimbal thì hoàn toàn có thể sử dụng chức năng này! Từ quan điểm giao diện, đây là một ứng dụng khá dễ sử dụng. Tất cả các thông tin quan trọng đều được hiển thị trên màn hình, chẳng hạn như thời lượng pin, chính sách ghi âm

Hyperlapse

Hyperlapse được phát triển bởi Instagram nên bạn có thể tự tin sử dụng nó. Vì chất lượng, uy tín và nhiều kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trong ứng dụng này. Hyperlapse là một biến thể của video tua nhanh thời gian. Nếu bạn cố định máy ảnh của mình trên giá ba chân để quay video tua nhanh thời gian, Hyperlapse hoàn toàn có thể di chuyển và quay.

Hyperlapse rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn xoay, sau đó di chuyển và di chuyển. Giảm thiểu rung lắc. Tốt hơn là sử dụng gimbal chống rung. Để kết thúc, nhấn Dừng. Sau đó, Hyperlapse sẽ cho phép bạn chọn tốc độ phát lại video và tự động lưu vào thư viện hình ảnh.

Viva Video- App quay video phổ biến

Viva Video là một trong những ứng dụng quay video cho iphone phổ biến nhất ở nước ta. Cuộc sống ảo của các chàng trai và cô gái, clip bán hàng sản xuất được tạo bằng Viva Video. Khắc phục được lỗi quay video với ánh sáng yếu Nhờ được tích hợp sẵn ứng dụng biên tập, chỉnh sửa video với hàng tấn hiệu ứng, âm thanh và hình ảnh, ứng dụng này lan truyền rất nhanh trên Facebook.

Cách quay video đẹp trên Iphone

Nhanh chóng thay đổi độ phân giải video của bạn

Nếu bạn muốn có độ phân giải tốt nhất cho video của mình, hãy chuyển sang video trên ứng dụng Camera và sau đó nhấn vào phía trên bên phải. Bạn có thể nhấn vào HD để thay đổi độ phân giải thành 4K, sau đó chuyển đổi giữa 25, 30 và 60 khung hình/giây để ghi hình mượt mà hơn.

Bật khung lưới để chụp ảnh đẹp hơn

iPhone của bạn có các khung lưới mà bạn có thể sử dụng để có được bố cục tốt hơn khi chụp ảnh. Với tính năng khung lưới này bạn có thể vận dụng tỉ lệ 1/3 trong bố cục bức ảnh để chụp những bức ảnh đẹp hơn cho iPhone.

Quay video trong khi chụp ảnh

Nếu bạn muốn chụp chuyển động của đối tượng trong khi chụp ảnh, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu quay video từ chế độ ảnh để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Trên đây là các app quay video chất lượng nhất trên iphone mà Producer muốn giới thiệu đến bạn. Nếu cảm thấy tự quay video không ấn tượng có thể liên hệ với chúng tôi để tạo ra những thước phim ấn tượng hơn nhé! Chúc các bạn thành công.