Bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình những địa điểm quay phim cưới đẹp nhất tại Hà Nội? Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các địa điểm quay phim cưới tuyệt đẹp, các bạn có thể tham khảo nhé!

Tại sao nên quay phim cưới?

Kỷ niệm ngày cưới được lưu giữ suốt đời

Hãy tưởng tưởng một buổi tối sum vầy bên người thân khi mái đầu đã bạc, cùng nhau xem lại kỷ niệm hạnh phúc một thời thanh xuân. Một cách tuyệt vời để kết nối lại với khoảnh khắc và gắn kết tình cảm gia đình.

Ghi lại những cảm xúc chân thực nhất

Những chuyển động hình ảnh tinh tế cùng âm thanh sống động lưu giữ lại được cả bầu không khí của hôn lễ và những xúc cảm tình yêu dâng trào, theo một cách mà nhiếp ảnh không thể nào làm được.

Dễ dàng chia sẻ khắp nơi

Nếu có người thân, bạn bè ở xa không thể về dự hôn lễ của hai bạn, một video highlight những khoảnh khắc giá trị của hôn lễ với sự xuất hiện đầy đủ những khuôn mặt thương yêu , sẽ có ý nghĩa hơn nhiều một album với hàng trăm bức ảnh cưới.

Trở thành ngôi sao trong bộ phim tình yêu của chính mình.

Chỉ cần lựa chọn đúng đơn vị sản xuất chất lượng, là các cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm rằng video  cưới của mình sẽ không hề thua kém những bộ phim chuyên nghiệp mà vẫn vô cùng tự nhiên, giàu cảm xúc.

Địa điểm quay phim cưới lãng mạng

Phim trường cưới Smiley Ville

Hồ Tây

Nhắc đến những địa điểm lý tưởng để quay phim cưới đẹp tại thủ đô Hà Nội thì không thể bỏ qua Hồ Tây. Hồ Tây là hồ thiên nhiên có diện tích lớn nhất trong nội thành Hà Nội. Khu vực xung quanh hồ có không gian khoáng đạt, phong cảnh đẹp và nhiều hàng cây xanh mát. Thêm vào đó, khi chọn địa điểm chụp hình ở Hồ Tây bạn có thể lấy hết các góc máy khác nhau để lựa được những thước phim đẹp nhất.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên là một trong những cây cầu sắt cổ nhất Việt Nam. Nguyên gốc cầu có tên là cầu Paul Doumer được khởi công năm 1898. Đây là cây cầu hiện đại nhất Đông Dương suốt hơn 40 năm và cũng được coi như một chứng nhân lịch sử của Hà Nội. Đối với nhiều đôi tình nhân, việc lựa chọn cầu Long Biên làm địa điểm quay phim cưới sẽ có ý nghĩa hướng đến một tình yêu bền lâu, vững chãi như chiếc cầu đã nối hai bờ sông Hồng suốt hơn 100 năm qua.

Dịch vụ quay phim cưới hỏi HD

Hồ Hoàn Kiếm

Đối với những cặp đôi thích quay phim ở nơi danh lam cổ kính của thủ đô thì Hồ Hoàn Kiếm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Hồ Hoàn Kiếm với lịch sử hơn 500 năm gắn liền với Cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn linh thiêng sẽ cho đôi uyên ương những đoạn phim đậm nét trữ tình, sâu lắng như sự trân trọng hạnh phúc lứa đôi.

Nhà Hát Lớn Hà Nội

Có thể nói, Nhà Hát Lớn Hà Nội là địa điểm quay phim cưới mang phong cách kiến trúc Roman – Gothic đẹp nhất tại Việt Nam. Nét đẹp của Nhà Hát Lớn Hà Nội với những đường nét sang trọng, thanh thoát mà vẫn giữ được vẻ đồ sộ, quý phái sẽ đem đến cho đoạn phim cưới của đôi bạn trẻ những cảnh đẹp, ấn tượng nhất. Những bức ảnh cưới lấy bối cảnh của Nhà Hát Lớn Hà Nội còn đem đến cảm giác cho người xem như thể đôi trẻ đang quay phim cưới tại thành phố Pari hoa lệ.

Gói dịch vụ quay phim cưới hỏi HD giá rẻ

Bãi đá giữa sông Hồng

Bãi đá giữa sông Hồng trong mấy năm gần đây đã trở thành một trong những địa điểm quay phim cưới đẹp ở Hà Nội. Khi mùa hè đến cũng là lúc các bông hoa lau trắng muốt đua nhau nở rộ ở bãi giữa sông Hồng. Khung cảnh hoa lau trắng tinh khôi, trong suốt đua nở thực sự rất lãng mạn và tuyệt mỹ để chọn làm nền cho phim cưới của các bạn trẻ.

Ngoài khung cảnh đẹp đẽ do thiên nhiên ban tặng, khu vực bãi đá giữa sông Hồng còn được tô điểm thêm bởi những vật phẩm ngợi nhớ phong thái cổ xưa như: khung cảnh làng quê Việt Nam, xích đu, những chiếc xích lô, xe jeep cổ….. Những cảnh vật này sẽ là một font hình đẹp, đậm chất cổ tích cho phim cưới của cặp tình nhân.

Quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long

Nếu bạn muốn tìm đến một địa điểm để quay phim cưới tại Hà Nội thấm đẫm màu sắc đế vương cao quý thì quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long chính là sự lựa chọn số 1.

Hoàng Thành Thăng Long với những di tích cổ kính mang đậm màu sắc quý phái, hào hoa sẽ đem đến cho đoạn phim cưới của các bạn một vẻ đẹp như giữa chốn hoàng cung với phong thái như quân vương và thiếp vừa lãng mạn lại vừa cao quý.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Khu vực Văn Miếu Quốc Tử Giám không những là địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên đến chụp ảnh tốt nghiệp mà nó còn lọt vào danh sách những địa điểm quay phim cưới lãng mạng ở Hà Nội. Việc chọn một nơi trang nghiêm, biểu tượng cho trí thức và học vấn để chụp ảnh cưới có thể là một ý tưởng rất độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, lựa chọn chụp ảnh cưới ở Văn Miếu Quốc Tử Giám cũng ẩn chứa những ý nghĩa rất sâu sắc cho cuộc tình của đôi nam nữ.

Chọn quay phim cưới ở Văn Miếu Quốc Tử Giám sẽ ngụ ý bày tỏ mong muốn của cặp tình nhân muốn xây dựng hạnh phúc lứa đôi và một gia đình trí thức, con cháu phát đạt công danh, trong ngoài ấm êm ổn định và đức hạnh.

Các phim trường quay phim cưới đẹp

Nếu như chụp ảnh ngoại cảnh dễ làm bạn mệt mỏi thì chụp ảnh trong phim trưởng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Phim trường với tiểu cảnh đa dạng giúp bạn chụp được nhiều ảnh nhưng lại không mất công di chuyển. Hãy cùng điểm danh Top 3 phim trường ảnh cưới đẹp nhất tại Hà Nội để khám phá những cảnh đẹp nổi bật của từng phim trường

1. Smiley Ville

Hiện nay, phim trường chụp ảnh cưới Smiley Ville là phim trường được đánh giá cao nhất tại Hà Nội với không gian lớn được chăm chút cầu kỳ, tỉ mỉ cả trong nhà và ngoài trời, diện tích gần 5,5 ha, đối diện với khu di tích lịch sử nổi tiếng Cổ Loa Thành.

ảnh cưới tại phim trường Smiley Ville

Phim trường chụp ảnh cưới tại Hà Nội này đã tái hiện các kiến trúc tinh tế, đồ sộ của nền văn minh châu Âu, La Mã cận đại cùng những nét chấm phá kiêu kì của xứ sở hoa anh đào.

Smiley Ville là một tác phẩm hoàn hảo và đồ sộ bậc nhất về trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Việt Nam. Các góc chụp trong nhà của Smiley Ville khá phong phú với hàng trăm bối cảnh khác nhau được chia thành nhiều khu vực. Phim trường chụp ảnh cưới tại Hà Nội này còn có 3 khu vực bối cảnh ngoài trời khá công phu và rộng rãi để giúp những cặp đôi có bộ ảnh cưới đẹp tuyệt. Tại đây, các bạn cũng có thể quay phim cưới  chất lượng từ những dịch vụ quay phim cưới ấn tượng để mang đến những sản phẩm chất lượng cho từng cặp đôi.top-3-phim-truong-quay-phim-cuoi-hay-chup-dep-nhat-tai-ha-noi1

Địa chỉ: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội.

2. Box Art

Box Art là phim trường chụp ảnh cưới tại Hà Nội khá kỳ cựu và nổi danh. Các bối cảnh tại Box Art khá nhẹ nhàng, lãng mạn theo kiểu Hàn Quốc, châu Âu.

top-3-phim-truong-quay-phim-cuoi-hay-chup-dep-nhat-tai-ha-noi4
Ảnh cưới phim trường Box Art

Do vậy các cặp đôi rất dễ diễn xuất, thể hiện tình cảm và ghi lại những khung hình lung linh.

top-3-phim-truong-quay-phim-cuoi-hay-chup-dep-nhat-tai-ha-noi5
Ảnh cưới đẹp lung linh

Ở phim trường chụp ảnh cưới này, các khu vực chụp ảnh, quay phim cũng như nghỉ ngơi, thay đồ, làm tóc, trang điểm… đều được tách biệt riêng nên rất tiện cho nhiều cặp cùng chụp mà không làm ảnh hưởng đến nhau.

top-3-phim-truong-quay-phim-cuoi-hay-chup-dep-nhat-tai-ha-noi3
ảnh cưới phim trường Box Art

Chi phí chụp ảnh cưới ở phim trường này là 450.000 đồng/ 2 giờ cho êkíp 4 người – một mức giá khá dễ chịu với bất cứ cặp đôi nào. Tại phim trường, cũng có rất nhiều cặp đôi thực hiện quay phim cưới ngoại cảnh để tạo nên những tác phẩm được công chiếu trong buổi tiệc cưới, tạo được ấn tượng đối với các vị khách của bạn.

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 29 Láng Hạ, Q. Ba Đình

3, Lavender Park

Lavender Park là phim trường chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Hà Nội với những bối cảnh nhân tạo theo phong cách châu Âu, Hàn Quốc lạ mắt và ấn tượng.

top-3-phim-truong-quay-phim-cuoi-hay-chup-dep-nhat-tai-ha-noi6
Phim trường Lavender Park

Biển hồ nhân tạo lớn được phim trường chụp ảnh cưới Lavender Park đầu tư mạnh tay, là địa điểm mà các cặp đôi rất ưa chuộng, bởi chẳng cần đi đến các tỉnh xa, họ vẫn có được bộ hình cưới cảnh biển lãng mạn. Nếu bạn không muốn quay phim đám cưới, quay phim tại tiệc cưới, các bạn trẻ cũng có thể sáng trạo nên những ý tưởng phim cưới ngoại cảnh để làm kỷ niệm cho sau này.

top-3-phim-truong-quay-phim-cuoi-hay-chup-dep-nhat-tai-ha-noi7
Phim trường Lavender Park

Giá vé chụp ảnh cưới ở đây khá dễ chịu, một cặp đôi với ekip 5 người là 350.000 đồng, nếu quá số lượng sẽ tính 50.000đồng/ người. Nếu chụp cá nhân bạn sẽ trả 50.000 đồng/ người. Tuy nhiên mỗi mẫu chỉ được miễn phí cho một thợ ảnh đi kèm.

Ngất ngây với 6 phim trường chụp ảnh cưới ở Hà Nội
Khu công nghiệp Lavender Park

Địa chỉ: khu công nghiệp Triều Khúc, ngõ 1 – Xóm Lẻ – Đường Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội.

Các bãi biển quay phim cưới đẹp

Quay phim cưới tại bãi biển đã trở thành xu hướng quen thuộc, được đông đảo các cặp đôi lựa chọn. Với vị trí địa lý Việt Nam, có địa hình giáp biển Đông, nước ta có nhiều bãi biển thơ mộng trải dài từ Bắc xuống Nam.

Như bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng với những bãi cát thoai thoải, biển Đồ Sơn với non nước hữu tình, Đà Nẵng với bãi Mỹ Khê cùng bãi cát trắng mịn, được tạp chí Forbes bình chọn trong top 6 bãi biển quyến rũ nhất thế giới. Bên cạnh đó còn có bãi biển Phan Thiết, Nha Trang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Quốc,… cũng có những vẻ đẹp rất riêng.

Địa điểm quay phim cưới tại Hà Nội

Dịch vụ quay phim sự kiện cưới hỏi Producer.vn

Producer.vn luôn tự hào là địa điểm quay phim cưới chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề chụp hình quay phim sự kiện – quảng cáo TVC – Video Viral – Sản Phẩm – Quay Phóng sự cưới và… sẽ mang đến cho quý khách những thướt phim, các loại phim cưới, những hình ảnh sống động nhất, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn.

Để có một tác phẩm tốt có chất lượng thì phải hội đủ hai yếu tố đó là con người và máy móc thiết bị. Bên cạnh đội ngủ quay phim có kinh nghiệm, có chuyên môn cao chúng tôi còn có hệ thống thiết bị máy quay, máy chụp chuyên dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất mà giá rẻ nhất.

Ngoài ra Producer.vn còn cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu sản phẩm uy tín chất lượng, có thể truy cập link (https://producer.vn/quay-phim-gioi-thieu-san-pham)

Chúng tôi nỗ lực để mang đến những thước phim có giá trị – nói không với những slide ảnh vô nghĩa.

Hãy đến với Producer.vn để trải nghiệm dịch vụ trọn gói và tận tâm!

Hotline: 0832 115500 – 0832 11 55 00

Email: tuvan@producer.v