Đám cưới là mốc đánh dấu sự khởi đầu của một giai đoạn mới trong tình yêu của đôi lứa. Và, ai cũng mong muốn đám cưới của mình được tổ chức, diễn ra một cách độc đáo, vui vẻ cùng những dấu ấn, kỷ niệm khó phai trong suốt cuộc đời. Đã qua rồi thời kỳ phong cách đám cưới được tổ chức, giới thiệu là những slide hình ảnh đơn thuần. Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ quay phim cưới, thu âm đám cưới với những kịch bản được dàn dựng vô cùng công phu, ý nghĩa với những kịch bản quay phim cưới độc đáo mang đến cho quý khách hàng những sự hài lòng nhất.

Kịch bản quay phim cưới

Dưới đây là top 5 kịch bản phim cưới ấn tượng cho các cặp đôi

1. Phim cưới tường thuật

Clip phóng sự cưới thường ghi lại tất cả những cảnh đặc biệt trong đám cưới của bạn như lễ đón dâu, trao nhẫn, phát biểu của hai bên gia đình, toàn bộ buổi lễ … Clip này sẽ giúp bạn. Sẽ rất xúc động khi xem trong thời gian tới.

2. Phim Ca Nhạc Bao Phủ Đám Cưới (MV)

MV theo phong cách phim cưới, có thể kèm theo nhạc hoặc cắt cảnh tùy ý. Kịch bản clip phải chi tiết. Tuy nhiên, việc quay phim cưới kiểu này đòi hỏi cô dâu chú rể phải diễn xuất rất tự nhiên theo kịch bản và ý đồ của e-kip. Nếu đáp ứng được yêu cầu này thì MV phim cưới chắc chắn sẽ vô cùng độc đáo bởi bối cảnh đẹp nhạc nền phù hợp với bối cảnh lãng mạn.

3. Phim phóng sự cưới ngoại cảnh

Loại phim này sẽ ghi lại cảnh cô dâu chú rể chụp ảnh bên ngoài nơi tổ chức tiệc cưới, tạo nên một album ảnh cưới đẹp. Nó có thể là bất cứ điều gì từ khoảnh khắc trang điểm và mặc quần áo của cô dâu chú rể đến hậu trường chụp ảnh cưới.

Ngoài ra, phóng sự cưới ngoại cảnh còn ghi lại những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ khi cô dâu chú rể tạo dáng chụp ảnh không phù hợp, hay những cảnh đời tư hạnh phúc của hai người trong một khoảng thời gian ngắn. bức ảnh. Những khoảnh khắc này sẽ tạo nên một clip quay phim cưới theo phong cách chụp ảnh cưới ngẫu hứng, tự nhiên và chân thực.

4. Phim đám cưới dạng cốt truyện

Đây là một phong cách chụp ảnh cưới vô cùng độc đáo nhưng cũng không kém phần khó nhằn. Một đám cưới kịch có thể coi là một bộ phim ngắn đúng nghĩa. Cả cô dâu và chú rể đều phải là những diễn viên xuất sắc, vì độ khó của phim cưới drama cao hơn phim cưới MV rất nhiều, cô dâu chú rể phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Những cảm xúc khác nhau tùy thuộc vào ý đồ của đạo diễn, điều quan trọng là phải tự nhiên và chân thực. Nhưng nếu bạn có thể làm bộ phim này, bạn sẽ rất hài lòng với quyết định của mình.

5. Phim Đám Cưới tri ân

Đây được xem là kiểu video cưới ý nghĩa nhất, ghi lại cảnh cô dâu chú rể bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến ông bà, cha mẹ. Cô dâu và chú rể cảm thấy thế nào hoặc nói như thế nào trước khi họ bắt đầu cuộc sống của chính mình. Loại phim cưới này sẽ mang đến những giây phút xúc động cho khán giả khi cô dâu chú rể dành tình cảm chân thành cho những người đã có công sinh thành ra mình.

Bài viết trên đây producer.vn đã tổng hợp tất cả những kịch bản phim cưới ấn tượng, hot nhất 2022. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các cặp đôi lựa chọn được kịch bản ưng ý nhất cho chặng đường tình yêu cuộc đời