Câu chuyện về chụp ảnh cưới, phim cưới không còn là những bức ảnh chụp với phông xanh và chèn phông đằng sau trông thật ảo diệu, kịch bản quay phim cưới không chỉ là một video dài loằng ngoằng không rõ chủ đề, không có điểm nhất. Tất cả giờ đã khác. Chúng ta có rất nhiều loại hình phim cưới hot để lựa chọn cho mình

1. Phim phóng sự cưới ngoại cảnh

Để làm ra loại phim này người quay phim se theo chân cặp đôi nhân vật chính đi chụp ảnh cưới để ghi lại buổi chụp ảnh. Từ những tư liệu của mình, người làm phim sẽ dựng lên một đoạn phim ngắn hoàn chỉnh tạo khi quay phim cưới phóng sự chất lượng.

nhung-the-loai-phim-cuoi-hot-nhat-hien-nay

2. Phim cưới dạng Music Video Clip (MV)

nhung-the-loai-phim-cuoi-hot-nhat-hien-nay


Phim cưới quay theo dạng MV đòi hỏi sự đầu tư về kich bản, không hẳn là một kịch bản hoành tráng, câu chuyện tình yêu hay câu chuyện về ngày chụp ảnh với những khung hình lãng mạn được lồng ghép nhạc phim cưới một cách khéo léo cũng là một ý tưởng thú vị

3. Phim cưới dạng cốt truyện

nhung-the-loai-phim-cuoi-hot-nhat-hien-nay

Nếu 2 bạn có năng khiếu diễn xuất, hãy thử sức với thể loại him cưới này và bạn sẽ có mọt tác phẩm để đời có thể khoa khoang với bạn bè hay con cháu sau này. Đúng như tên gọi, bạn cần có một câu chuyện với kịch bản cụ thể để diễn khi sử dụng dịch vụ quay phim cưới chuyên nghiệp.

Có thể nói trong các thể loại phim cưới cốt truyện là thể loại phim phức tạp nhất, trong quá trình thực hiện đòi hỏi nhiều thời gian cũng như sự công phu trong từng hành động nhân vật, góc máy.

4. Phim cưới tri ân

nhung-the-loai-phim-cuoi-hot-nhat-hien-nay

Phim cưới tri ân là thể loại phim cưới mang tính nhân văn sâu sắc

Phim cưới tri ân được thực hiện nhằm mục đích gửi gắm những tình cảm của đôi bạn trẻ đến Cha Mẹ, bạn bè và các vị khách mời.

Những lời tâm sự hay những chia sẻ thật lòng thật khó thốt ra, đừng lo, hãy để Phim cưới tri ân giúp bạn

5. Phim phóng sự Lễ Cưới – Tiệc Cưới

nhung-the-loai-phim-cuoi-hot-nhat-hien-nay

Đâylà loại phim cưới được ưa chuộng nhất bởi nó có vẻ dễ thực hiện hơn cả. Có thể nói người quay phim sẽ làm nhiêm vụ ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất của mọi người trong suốt tiệc cưới. Thậm chí những sự cố nhỏ đáng yêu, nếu được chớp vào trong ống kính cũng sẽ trở thành một kỷ niệm sâu sắc cho mọi người

6. Phim cưới Same Day Edit

nhung-the-loai-phim-cuoi-hot-nhat-hien-nay

Phim cưới Same Day Edit là thể loại phim mang tính thời sự nhất, nó được quay,, biên tập một cách nhanh chóng nhất để khi tiệc chưa tàn mà phim đã xong, mọi người có thể ngồi lại cùng nhau nhìn ngắm những hình ảnh vui vẻ nhất về tiệc cưới

Phim cưới Same Day Edit thường tạo được sự thích thú lớn đối với khách mời vì tính thời sự. Phim cưới Same Day Edit có thể được lồng ghép với phim cưới ngoại cảnh, hay Lễ Cưới tại Nhà Thờ để tăng thêm phần sinh động nếu như Cô Dâu – Chú Rể có đặt người quay phim thực hiện trong nhiều ngày khác nhau.

Với sự phát triển và nhu cầu thực tế của xã hội, các thể loại phim cưới cũng có sự phát triển không ngừng, Producer sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những thể loại phim cưới mới nhất trong thời gian tới.