Khi chúng ta nhắc tới những tạo hình phức tạp kích thích thị giác của con người thì không có gì có thể phù hợp với hoạt hình 3D. Cách làm phim 3D như thế nào?

Nó có thể chứa đựng nhiều thông tin trong một khoảng thời gian ngắn. Hình ảnh động 3D có thể cho thấy những hình ảnh video 2D không thể tạo ra được. Khách hàng muốn nhìn thấy tầm nhìn của bạn rõ ràng trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Hãy tự thách thức chính mình và đảm bảo rằng khách hàng của bạn hiểu rõ lợi thế cạnh tranh của bạn.

Dễ dàng thu hút sự chú ý

Một chuỗi hành động gây sửng sốt hoặc bất thường, một chuyển động đột ngột, sự lung linh của các hiệu ứng đặc biệt của máy tính; Tất cả các kỹ thuật hoạt hình này thu hút sự chú ý một cách hiệu quả.

Đó là điều kiện tiên quyết nhất để giao tiếp với thị trường của bạn. Theo nghiên cứu, bạn phải thu hút sự chú ý của người xem trong vòng 20 giây, hoặc bạn sẽ không được ai chú ý cả. Hình ảnh động 3D hoàn toàn không làm chúng ta thất vọng, nó có thể thu hút sự chú ý của người xem trong thời gian ngắn.

Hiển thị những gì không thể thể hiện qua chụp ảnh

Đây thực sự là điểm sáng của Công nghệ làm TVC 3D; Không có giới hạn cho những gì có thể được hiển thị với hoạt hình máy tính.

Hình ảnh 3D có thể bay qua thép rắn của động cơ hoặc phóng to cực đại từ không gian bên ngoài xuống đến hạt nhân của tế bào; Trong vòng 3 giây, bất cứ điều gì có thể xảy ra. Nếu bạn có thể tưởng tượng nó, một người làm phim hoạt hình có thể tạo ra nó. Với hình ảnh động 3D, bạn có thể trình diễn một sản phẩm theo những cách vượt ra ngoài những gì nhiếp ảnh thông thường hoặc những video ảnh có thể cho thấy.

Chứng tỏ những gì chưa được xây dựng

Các video hoạt hình 3D có thể khái niệm hoá các sản phẩm hoặc dự án đang được phát triển.

Các công trình kiến trúc và kỹ thuật khổng lồ được bán rất lâu trước khi bắt đầu xây dựng. Các kỹ thuật hoạt hình máy tính có thể tạo ra các hình động đi kèm, vì vậy có vẻ như khán giả của họ đang nhìn vào thực tế. Hoạt hình 3D có thể làm cho người xem cảm thấy như họ đang thực sự bên trong không gian tồn tại hoặc nhìn vào một sản phẩm không tồn tại.

Định vị công ty của bạn là công nghệ tiên tiến

Hình ảnh động 3D có thể mang theo một sản phẩm thông thường, bình thường và truyền đạt một cái nhìn sâu sắc, công nghệ cao, mạnh mẽ đến nó.

Gillette sử dụng hoạt hình cắt cạnh trong quảng cáo để làm dao cạo của nó trông cực kỳ đẹp và giúp mọi người hình dung lợi ích của sản phẩm. Bất cứ lúc nào video chất lượng cao, ảnh hưởng cao đều được tiết lộ, hình ảnh của công ty được tăng cường. Các yếu tố thiết kế đồ hoạ, hiệu ứng đặc biệt, tốc độ di chuyển, ánh sáng và công việc của máy ảnh kết hợp để tạo ra kiệt tác là hoạt hình 3D. Không có phương tiện nào khác nâng cao chất lượng cảm nhận của sản phẩm giống như hoạt hình 3D.