Bạn đang tìm Nguồn nhạc, âm thanh hiệu ứng dựng phim miễn phí để Dựng phim hoạt hình 3D Animation và Motiongraphic . Một video hay chắc chắn không thể thiếu nhạc nền haynhạc hiệu ứng bắt tai, phù hợp với từng phân đoạn của video. Có thể nói, âm nhạc quyết định 50% video của bạn có thực sự ấn tượng hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm kho nhạc nền, nhạc hiệu ứng để dựng phim miễn phí thì đừng bỏ qua bài viết này. Producer.vn sẽ giới thiệu cho bạn các website nhạc, âm thanh hiệu ứng dựng phim miễn phí.

Nhạc không bản quyền là gì?

Nhạc không bản quyền, nhạc nền miễn phí hay còn gọi là NoCopyrightSounds, viết tắt là NCS. Khi chỉnh sửa video, bạn sẽ thường muốn chèn nhạc làm video của mình lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, không phải nhạc nào cũng miễn phí và nếu bạn sử dụng nhạc có bản quyền, video của bạn sẽ bị tắt tiếng bởi các nền tảng như Facebook, Youtube, hoặc tệ hơn là video của bạn sẽ bị xóa.

Đó là nơi các nguồn nhạc không có bản quyền xuất hiện. Nhạc nền không bản quyền được hiểu đơn giản là nguồn nhạc miễn phí không vi phạm bản quyền, bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa video hoặc các mục đích khác với nguồn nhạc chất lượng cao.

Vì sao nên sử dụng nhạc không bản quyền để dựng phim?

Nhạc không bản quyền là nhạc được cấp phép theo Creative Commons (viết tắt là CC) (tài sản sáng tạo công cộng), vì vậy bạn có thể sử dụng mà không cần thông báo bản quyền.

Đối với chính sách bản quyền, nếu bạn chèn nhạc có bản quyền mà không cho phép thêm thì các mạng xã hội như facebook, youtube hay tiktok sẽ từ chối bạn tải video lên nền tảng của họ và bạn sẽ không thể sử dụng video có bản quyền để chèn nhạc để Quảng cáo hoặc kiếm tiền.

Vì vậy, bạn nên sử dụng những nguồn nhạc nền miễn phí để làm video, hoặc trả phí (nếu có).

Nguồn nhạc, âm thanh hiệu ứng dựng phim miễn phí

Kho nhạc nền của Facebook

Trên kho nhạc của facebook, bạn có thể nghe và tải hiệu ứng âm thanh miễn phí, đính kèm vào các video của mình, dùng làm nhạc nền cho các video quảng bá sản phẩm, thuyết trình công ty… Trên facebook và Instagram, hãy đăng video để kiếm tiền trên Facebook. Để làm ra những video hấp dẫn và lôi cuốn thì bạn không được bỏ qua shop hiệu ứng âm thanh Facebook này.

Link kho nhạc nền FB: https://www.facebook.com/sound/collection/

Kho nhạc nền của Youtube

Trong kho nhạc của youtube, bạn có thể dùng làm nhạc chính, nhạc nền và có thể dùng trên kênh youtube của mình để kiếm tiền mà không vi phạm bản quyền. Tại đây bạn có thể dùng hiệu ứng âm thanh miễn phí và tải về máy tính, điện thoại di động của mình.

Đối với một số bản nhạc có bản quyền, vẫn được phép sử dụng nhưng không thể kiếm tiền hoặc kiếm được tiền từ việc chia sẻ video có nhạc có bản quyền.

Link kho nhạc nền Youtube: https://www.youtube.com/audiolibrary/music

Bensound – Website cung cấp nhạc nền, nhạc hiệu ứng miễn phí

Bensound được công nhận là một kho hiệu ứng âm thanh và nguồn nhạc dễ sử dụng, miễn phí, chất lượng cao. Với chiến lược lọc theo thể loại, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm những bản nhạc phù hợp với mục tiêu và nhu cầu sử dụng của mình.

Link: https://www.bensound.com/

Jamendo

Đi đầu trong việc tạo ra kho nhạc miễn phí bản quyền, nhưng cho đến nay, Jamendo có vẻ yếu thế so với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Một trong những lý do khiến Jamendo không thu hút được nhiều người dùng là nó khó sử dụng, giao diện không thân thiện, chỉ có tiếng Pháp và âm nhạc có vị lạ.

Link: https://www.jamendo.com/

Beatpick

Đối với video phi thương mại và phi thương mại, Music from Beatpick có lẽ là cái tên tiên phong về kho nhạc và hiệu ứng âm thanh làm video mà bạn nên nghĩ đến. Lý do là nó chắc chắn không tính phí cho mục đích này. Sau khi bạn đã chọn các bài hát bạn muốn sử dụng, hãy nhấp vào “License ” và chọn “ Non Commercial projects ”

Một số website cung cấp nhạc nền miễn phí khác như: