Sản xuất TVC
TVC ấn tượng dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người xem
lan tỏa thông điệp
giá trị của công ty và thương hiệu doanh nghiệp
kết nối với tâm trí
kết nối với tâm trí người xem và lưu lại trong đó
dễ dàng viral.
trên các nền tảng với nhịp điệu đa nền tảng social..
Giá trị của một TVC
Nâng tầm thương hiệu
Sản xuất TVC là cách nhanh nhất giúp thương hiệu bạn nâng cao giá trị và sự uy tín trong tiềm thức của khách hàng và đối tác.
Tăng doanh số
Một TVC quảng cáo viral sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tăng đến 300% doanh số bán hàng
Tăng nhận thức
Làm TVC quảng cáo hấp dẫn, dễ nhớ sẽ giúp sản phẩm của bạn đi vào đầu người xem, dù họ chưa phải khách hàng của bạn.
Tiếp cận khách hàng
TVC thu hút người xem một cách nhanh chóng, cùng với đó là sản phẩm công ty được viral
Tạo sự uy tín
TVC được quảng bá và xuất hiện ở nhiều nơi,với sự biết đến của nhiều người, là cách truyền thông gây dựng uy tín cho doanh nghiệp
hiệu quả cao
Một cách xây dựng thương hiệu hiệu mang đến chỗ đứng cho những giá trị công ty bạn tạo ra.
Trong gói giải pháp
với kinh nghiệm 10+ sản xuất đa dạng thể loại phim TVC, làm phim doanh nghiệp, quảng cáo…
Cấu phần một bộ phim TVC
khách hàng đang sản xuất
Giới thiệu cho người xem biết bạn đang cung cấp sản phẩm gì và nó mang lai hiệu quả ra sao
Nêu bật lợi ích của sản phẩm, điểm mạnh, tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của bạn
Kêu gọi người xem tìm hiểu và mua sản phẩm, dịch vụ của bạn, để không bỏ lỡ hiệu quả cao
Thế nào là một TVC quảng cáo hay
Thực tế một doanh nghiệp sẽ không sản xuất quá nhiều video trong 1 năm. Do đó, khi chọn đối tác làm phim hãy lựa chọn kỹ đối tác để video sản xuất ra chất lượng và sử dụng được lâu dài.
Đầy đủ thông điệp
Sản xuất TVC phải có đầy đủ thông điệp của sản phẩm và phải được thể hiện hấp dẫn
Hấp dẫn mới lạ
Chắc chắn TVC của bạn phải độc đáo và hấp dẫn thì mới thu hút được người xem của bạn
Diễn viên chuyên nghiệp
Tuy chưa đến 1 phút nhưng các diễn viên trong TVC phải thật chuyên nghiệp để đưa ra những shoot hay nhất
Hình ảnh sắc nét
Những thước phim hấp dẫn ấn tượng chính là thứ giữ người xem của bạn xem đi xem lại TVC
TVC quảng cáo là gì?
Ngay nay, làm TVC quảng cáo hay sản xuất TVC quảng cáo đã không còn xa lạ với mỗi doanh nghiệp, vì nó chính là một công cụ cực kỳ hữu hiệu, giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu nhất.
TVC quảng cáo (viết tắt của Television Commercial) là video có độ dài từ 10s cho đến 45s, kết hợp giữa hình ảnh và âm thanh nhằm truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp từ đó kích thích khách hàng xem và đặt mua sản phẩm.
Hiện nay, sản xuất TVC đang chiếm thế thượng phong và có mặt trên tất cả các nền tảng từ mạng xã hội cho đến sóng truyền hình. Bạn có thể thấy rất nhiều TVC quảng cáo sản phẩm trên tivi khi xem một chương trình hoặc một bộ phim nào đó.
Các dạng Tvc
Hiện nay, có thể chia làm 3 loại TVC quảng cáo:
Cách làm TVC quảng cáo
Để sản xuất TVC hoàn hảo thu hút nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp thì TVC của bạn phải đáp ứng những yêu cầu sau đây:
Xây dựng câu chuyện, ý tưởng kịch bản hấp dẫn
Câu chuyện rất quan trọng – nó quyết định việc TVC của bạn có thành công hay không? Công việc của một TVC quảng cáo là giúp người xem tưởng tượng ra một cuộc sống tốt đẹp hơn với sản phẩm của doanh nghiệp trong đó. Do đó, TVC của bạn cần phải vẽ nên một bức tranh thật sự hấp dẫn để mọi người muốn sở hữu ngay sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.
Bạn không bán một sản phẩm. Bạn đang cho khách hàng thấy họ sẽ thoái mái và cuộc sống của họ sẽ đơn giản như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, kể một câu chuyện hay thôi là chưa đủ. TVC quảng cáo của bạn cần phản ánh thương hiệu, doanh nghiệp của bạn một cách chân thật nhất. Để tạo ra được một kịch bản TVC quảng cáo ấn tượng, cần phải có những yếu tố sau:
Điều gì ảnh hưởng tới TVC
Nội dung
Cũng giống như bất kỳ các chiến lược marketing khác, TVC cần cùng cấp nội dung độc đáo và dáng nhớ.
Thời gian và tần suất
Có nghĩa là thời gian quảng cáo của bạn chiếu trên TV và tuần xuất của nó là như thế nào?
Kênh và chương trình
Truy cập kênh và chương trình truyền phổ biến nhất không phải lúc nào cũng là lựa chọn phù hợp vì chi phí có thể lớn hơn lợi ích.
Sự thay đổi
Để đo lường hiệu quả của quảng cáo trên TV, bạn cần thông tin và dữ liệu thức tế. VD: Những thay đổi về độ nhận biết thương hiệu và doanh số bán hàng.
Các bước triển khai TVC
Khi đã có ý tưởng kịch bản TVC quảng cáo rồi, chúng ta sẽ triển khai bước tiếp theo.
Lên kịch bản phân cảnh
Kịch bản phân cảnh (hay storyboard) sẽ giúp tiến trình quay TVC quảng cáo hay dựng hậu kỳ diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn. Hãy xây dựng kịch bản phân cảnh chi tiết nhất từng chuyển động hay lời thoại.
Quay TVC quảng cáo
Dựa trên kịch bản phân cảnh của TVC quảng cáo đã xây dựng được từ bước trước, chúng ta sẽ quay từng phân cảnh một. Vì thời lượng video ngắn nên độ dài mỗi phân cảnh cũng rất ngắn, do đó bạn cần phải quay nhiều góc khác nhau để chọn lựa được shoot đẹp nhất cho vào TVC quảng cáo.
Dựng hậu kỳ hoàn thiện TVC
Đây là bước cuối dùng trong sản xuất TVC quảng cáo và cũng là bước cực kỳ quan trọng. Tại bước này, bạn sẽ đánh giá và chọn lọc các shoot quay và sắp xếp chúng theo kịch bản phân cảnh. Thêm hiệu ứng, kỹ xảo và âm thanh cho TVC quảng cáo hấp dẫn hơn.
Đa dạng lĩnh vực
Một cách hiệu quả để giới thiệu dịch vụ, thực đơn, không gian và không gian nghỉ ngơi của cơ sở kinh doanh.
Hình thức hiệu quả để giới thiệu về trường, cơ hội học tập, và không gian học tập độc đáo của trường.
TVC giúp truyền tải thông tin về các căn hộ, khu đô thị, hay dự án đất nền một cách trực quan và hấp dẫn.
Thời điểm tốt nhất để chiếu một TVC
Khung giờ vàng truyền thống từ 20h đến 23h các ngày trong tuần là thời điểm mà người xem các chương trình TV đông nhất. Điều này có thể thay đổi theo địa điểm và nền văn hóa.
Tuy nhiên, do mạng internet phát triển và sử thay đổi của giới trẻ nên khung giờ vàng cũng khó để có thể cố định. Vì vậy, việc cố gắng ép quảng cáo trên TV vào khung giờ vàng truyền thống 8-11 giờ tối chắc chắn sẽ làm tăng chi phí nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng sảm phẩm.
Tốt nhất bạn nên chọn thời điểm phát sóng quảng cáo TVC dựa trên thói quen và sở thích của khán giả mục tiêu. Ngoài ra, hãy nhớ rằng mỗi kênh và chương trình truyền hình đều có đối tượng khán giả chính với những đặc điểm cụ thể.
Đo lường hiệu quả TVC
Có nhiều các khác nhau để đo lường TVC, đây là một cách phổ biến đến đo lường theo công thức Nielsen
Lượt reach - tiếp cập
Phạm vi tiếp cận TVC sẽ được đo bằng số lượng người xem trung bình để xem chương trình quảng cáo
Resonance - ảnh hưởng của quảng cáo
Các số liệu này có thể đo như lưu lượng truy cập website, lượng lượng tìm kiếm và sự đề cập tới thương hiệu.
Reation - hành động của người xem
Điều này có thể đo lường được bằng số lượng cuộc gọi hoặc doanh số bán hàng sản phẩm được quảng cáo.
Dự án nổi bật
tVC quảng cáo vali lug
đồng hồ faragon
Đầu tư dịch vụ
ENTERproducer
tr70
Tất cả của gói ONE và thêm
Đạo diễn, Biên kịch
Stylist, Diễn viên
Bối cảnh, trường quay
Trang phục
Kỹ xảo nâng cao
MAXproducer
LH
Tất cả ở gói ENTER
Nhiều kịch bản
Bối cảnh dựng
Kỹ xảo đa dạng
Hỗ trợ toàn thời gian
Giải pháp tổng thể
Quy trình [sản xuất]
Khách hàng gửi briefs cho chúng tôi, Producer sẽ tư vấn và báo giá dựa trên yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Và chúng tôi giúp đỡ khách hàng cụ thể hóa yêu cầu, lập kế hoạch sản xuất chi tiết từng giai đoạn.
Đội ngũ sản xuất
các thành phần tham gia trong quá trình sản xuất video cho khách hàng
hơn 1000+ khách hàng đã thành công:
Ý tưởng giá trị
Quy trình sản xuất
Chuyên môn cao
với kinh nghiệm 10+ sản xuất đa dạng thể loại phim TVC, phim doanh nghiệp, quảng cáo… Chúng tôi biên tập một cuốn sách giá trị về phát triển thương hiệu dựa trên video.
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Giới thiệu
Nhà sản xuất • chuyên nghiệp
Producer.vn - Công ty làm TVC quảng cáo uy tín Thực tế một doanh nghiệp sẽ không sản xuất quá nhiều video trong 1 năm. Do đó, khi chọn đối tác làm phim hãy lựa chọn kỹ đối tác để video sản xuất ra chất lượng và sử dụng được lâu dài.
Chọn nhà sản xuất chuyên nghiệp cho Video của bạn?
Một TVC, video, phim doanh nghiệp có thể dùng đến 10 năm. Hãy chọn đúng nhà sản xuất