Các doanh nghiệp bây giờ đang có xu hướng sử dụng dịch vụ làm phim, TVC quảng cáo để giới thiệu về doanh nghiệp mình hay sản phẩm mới ra mắt. Chưa chắc phủ nhận được hiệu quả của làm TVC quảng cáo trong thời đại công nghệ dữ liệu số bây giờ. Làm TVC quảng cáo có khó không? Một TVC quảng cáo thành công nó sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn những hiệu quả như: tạo hình ảnh nhãn hiệu sản phẩm, marketing sản phẩm mới, chuyêjn vận hành của doanh nghiệp được lãi hay tăng doanh số bán hàng, tạo sự hòa hợp và gắn kết khách hàng…

Quay một TVC quảng cáo cần những điều gì?

Quay TVC quảng cáo không chỉ ở phần ưu tú hay và hấp dẫn mà mục đích cuối cùng là phải tạo được sự thành công cho doanh nghiệp đó về góc cạnh vận hành thương nghiệp. Và để đạt được những điều trên thì khi làm TVC quảng cáo hay phim giới thiệu thì cần chú ý:

1. Thông điệp sản phẩm hay doanh nghiệp phải chịu tác động hoặc có tác động đến một điều gì đó rõ rệt . Để người mua hàng có xác xuất dễ dàng ghi sâu hình ảnh doanh nghiệp vào tâm tưởng thì thông điệp đưa ra phải chịu tác động hoặc có tác động đến một điều gì đó rõ rệt, dễ nhớ và thu hút người mua hàng.

2. Hướng đến đối thượng truyền thông và đối tượng người mua hàng mục đích: Đối tượng truyền thông cốt yếu của sản xuất phim quảng cáo là người mua hàng mục đích, đãi ngộ, nhà đầu tư , … Chính vì vậy nội dung, cách làm thể hiện cũng phải ăn nhậ , thu hút được sự chú ý của những người xem này. Ví như đối tượng hướng đến là người trẻ thì cần có tiết điệu nhanh, màu sắc có nhiều màu sắc sáng chói đan xen nhau, nhạc sôi động, … trong các dạng TVC quảng cáo

3. Tạo sự gần gụi và thân thiện với người:  quảng cáo TVC phải tạo cho người xem cảm giác gần gũi, quen thân thì người xem sẽ có chịu tác động hoặc có tác động đến một điều gì đó rõ rệt và nhớ lâu hình ảnh của doanh nghiệp mình.

4. Hợp nhất với giá trị công ty: Những TVC quảng cáo ấn tượng cho dù có sáng tạo, bay bổng đến đâu thì cũng chưa chắc đi đúng hướng với những giá trị mấu chốt của doanh nghiệp. Rất khó để người mua hàng ghi nhớ, có cảm tình với doanh nghiệp khi có quá nhiều hình ảnh khác nhau về doanh nghiệp này được giới thiệu đến khách hàng..

5. Giá trị của sự cho và nhận TVC quảng cáo nói đến phải chân thực: Sự chân thực là thước đo niềm tin của người mua hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Thỉnh thoảng có xác xuất thổi phồng tí chút nhưng không được đưa ra những nội dung,hình ảnh không ngay thẳng và mũ đội lệch lạc về sản phẩm của doanh nghiệp.

6. Tính đa dạng trong TVC quảng cáo: Sản xuất TVC quảng cáo làm ra để quảng bá trên nhiều công cụ chứ không chỉ trên tivi nên nó cần đa dạng hóa ăn nhập để hiệu quả marketing một cách đưa lại hiệu quả tốt nhất.

7. Đưa nhãn hiệu doanh nghiệp một cách khéo léo: Không phải nhãn hiệu của bạn có xác xuất đưa vào quay TVC quảng cáo bất kỳ lúc nào mà cần phải lựa chọn đúng thì giờ ăn nhập sẽ giúp người mua hàng ghi nhớ thương hiệu.

Như vậy, để một công ty làm TVC quảng cáo mang lại hiệu quả thương nghiệp cho doanh nghiệp và hình ảnh doanh nghiệp đi sâu vào tâm tưởng người mua hàng không phải là điều đơn giản. Hãy đến với producer.vn để được giúp đỡ trong việc làm phim quảng cáo, quay TVC quảng cáo sản phẩm, TVC quảng cáo doanh nghiệp,.. với đội ngũ chuyên môn cao và sáng tạo.