Ngày nay để tìm mua một sản phẩm mì ăn liền bạn có vô số lựa chọn, từ thương hiệu trong nước đến nước ngoài, từ hãng mì truyền thống đến những sản phẩm mì gói hiện đại. Đa phần thương hiệu nào chịu đầu tư cho quảng cáo mỳ ăn liền, thương hiệu đó sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây của Producer sẽ giúp có ngay một thước phim quảng cáo ấn tượng 

Tại sao nên quảng cáo mì ăn liền?

Thị trường mì gói ngày càng phát triển và cạnh tranh khắc nghiệt. Do đó, người tiêu dùng ngày càng nâng cao yêu cầu chất lượng sản phẩm của họ.  Quay TVC, cách làm video quảng cáo hay phải làm nổi bật được: 

  • Sự khác biệt của thương hiện
  • Chất lượng sản phẩm
  • sự hấp dẫn

Giải pháp quảng cáo mì ăn liền

1. Kết hợp góc quay cận cảnh cùng nhân vật 3D

2. Sử dụng kỹ thuật đồ họa chèn vào một số phân cảnh của TVC

 

3. Mượn hình ảnh người mẫu để dồn sự chú ý vào sản phẩm để tạo ấn tượng khó quên

4. Kết hợp chiến lượng định giá vào trong TVC

5. Quay cận cảnh quá trình chế biến

 

 

Chiến dịch quảng cáo mì ăn liền của các thương hiệu nổi tiếng

 

Quảng cáo mì ăn liền Hảo Hảo

Tvc quảng cáo mì tôm “Hảo hảo – Danh mì Việt Nam” lấy ý tưởng so sánh cuộc sống của thời cổ điển và thời đương đại. Xây dựng bối cảnh so sánh từng khoảnh khắc của cuộc sống qua câu chuyện về tô mì Hảo Hảo, dù thời xưa có giản dị và mộc mạc luôn thuần chất hay thời đương đại dù có cầu kỳ, đủ đầy thì bát mì Hảo Hảo ấy vẫn luôn giữ nguyên được giá trị và cảm xúc của người thưởng thức. 

Nội dung của quảng cáo muốn truyền tải thông điệp Hảo Hảo như một người đồng hành với bạn theo thời gian trong mọi hoàn cảnh.

Quảng cáo mì tôm Omachi

“Omachi 102 – Chua cay có 102”  hương vị chua cay mới. Toàn bộ bối cảnh của quảng cáo được xây dựng dựa trên câu chuyện của một cô gái đang cần tìm kiếm một người đàn ông nếm trải hương vị chua cay thật sự, Omachi đã rất tinh tế khi để người đàn ông ấy giới thiệu sản phẩm một cách tự nhiên và chân thật nhất.

Từng góc quay cận cảnh của dưa muối chua, miếng tảng thịt bò áp chảo hấp dẫn và sợi mì làm từ khoai tây dài dai cùng với vị ớt cay nồng, tất cả cùng được hòa quyện tạo nên một bát mì thơm ngon  khiến cho người xem cũng muốn thử ngay lập tức.

Quảng cáo mì Crack Mi

Khác với những loại quảng cáo mì tôm khác, quảng cáo của Crack mi sử dụng yếu tố Animation lạ mắt với phong cách hài hước,cùng giai điệu âm nhạc vui nhộn thu hút người xem ngay.

Key message kết đoạn “Snack đầu tiên với gia vị rời” vừa muốn người xem biết về sản phẩm mới cũng như điều đặc biệt của sản phẩm này không những giúp no bụng, mà đây còn là một món ăn có tính giải trí.

Quảng cáo mì tôm 3 miền

Đúng như cài tên “mì 3 miền” mọi video quảng cáo của mì 3 miền luôn thể hiện được nội dung đặc trưng của 3 miền đất nước qua hình của ảnh các gia vị. Bằng việc thể hiện chi tiết từng thành phần để tạo nên những gói gia vị cùng với những sợi mì dài, giai ngon và to, nước dùng bò hầm cô đọng mọi thứ được hòa quyện và tạo nên một món ăn gắn kết tình yêu của các thành viên trong gia đình với nhau.

Quảng cáo mì tôm KoKomi

TVC quảng cáo lựa chọn xuất hiện đúng dịp và thường xuyên nên chiến dịch đã tạo ấn tượng tốt cho người xem. Trung thu thời điểm các bé luôn mong muốn có cho mình một chiếc lồng đèn để rực rỡ, Kokomi đã rất tinh tế khi sử dụng hình tượng cá vàng Animation là yếu tố để làm cho nội dung quảng cáo được thu hút và chú ý đến.

Yếu tố giúp quảng cáo mì tôm thành công

  • Ý tưởng nội dung: Vi dự như tập trung vào truyền cảm nhận hương vị, đặc điểm nổi bật về thành phần cấu tạo hay review thưởng thức hoặc xây dựng nội dung với những câu chuyện cuộc sống phù hợp đến bối cảnh của sản phẩm chạm đến cảm xúc.
  • Thông điệp của quảng cáo:Để khách hàng nhớ đến sản phẩm, thương hiệu cần đưa ra thông điệp truyền tải chạm đến cảm xúc của người xem. Tập trung vào vị giác như thơm ngon, chua cay, mặn ngọt,…. và các yếu tố đặc trưng của sản phẩm để khiến cho khách hàng nhận biết khi thấy thông điệp là có thể hình dung đó là đang nói đến sản phẩm gì.
  • Đối tượng mục tiêu tiếp cận quảng cáo:Tùy vào định hướng của thương hiệu cũng như đặc điểm của sản phẩm mà nên xây dựng nội dung phù hợp để giúp cho quảng cáo được tiếp cận với đúng người, đúng thời điểm
  • Đầu tư xây dựng bối cảnh và kỹ thuật quay:Đây là điểm chạm đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. Thế nên đòi hỏi thương hiệu cần tập trung về khía cạnh này. Bối cảnh quảng cáo cần đầu tư trang bị, sắp xếp một cách phù hợp với nội dung quảng cáo. Kỹ thuật quay đòi hỏi phải chuyên nghiệp, tinh tế và kỹ xảo

Hy vọng bài viết về quảng cáo mì mì ăn liền của Producer sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tạo nên những quảng cáo phù hợp. Để có thể cùng bạn tạoneen một quảng cáo chuyên nghiệp, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về ý tưởng cũng như xây dựng nội quảng cáo một cách chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

 

 

Categories